Photobucket

Saturday, January 30, 2010

no strings attached

Photobucket

wag na kayong magtanong kung sino tong nasa larawan - long story (at hindi ako magaling mag-summarize)(eto na lang- espesyal siya pra sakin dahil isa yan sa mga naging inspirasyon ko sa *refer to the next few sentences*). 
anyway, dala na cguro ng ubod na umay ng mga pabalik-balik na pangyayari sa aking pangaraw-araw na buhay ay nakapagisip ako ng bagay na gagawin- para naman magkaron ng kwenta ang aking pagtambay. at yun ay ang *PAG GI GITARA* tumpak!. sa pamilya namin, parang ako na lang kasi ang natitirang hindi marunong tumugtog ng gitara (kahit nga yung kapatid ko'ng bakla eh marunong na din).  at isa lang ang masasabi ko - nakaka kalyo tlga xa mga kaibigan. yeah kalyo as in callus LOL. buti na lang at magaling magturo ang dalawa kong mga nakababatang kapatid (boy at girl) kaya madali ko lang din nalaman kung pano yung basics. 2 piyesa na ang alam kong tugtugin - yung songs na THUNDER tska HAWAK KAMAY. haha. oo yan ang dalawa sa mga pinakamadadaling tugtugin gamit ang gitara. learning much ako ngayon sa LUCKY. *some people happen to know why*


No comments:

Post a Comment