Photobucket

Saturday, January 30, 2010

Past-time


opo, past-time ko po ang pagguguhit. this one (above) ay isa sa mga naiguhit ko last week. may pag-aalayan sana ako nito, pero ewan ko lang, ewan ko lang talaga kung ibibigay ko pa to sa kanya (not that i lost the want to give it). draft lang yan sa sana'y gagawin ko kaya naka-ballpen lang (pasensya naman). ewan ko lang kung obvious ba yang dalawang lalake sa nyiknyur pero yan ang gusto kong ginagawa namin *with nung pagbibigyan ko sana*- to simply sit na magkatabi (ang babaw no? hehe). pero ganun ako eh, i'm usually contented with small things or daily happenings na aakaalain mo'ng lumalagpas lang sakin ng basta2x pero hindi naman pala. 
siguro ngayon hindi ko pa kayang gawin ang painting pero in the near future, i hope na mainspire ako to make it. hindi ko rin siguro gagawin para ibigay ngayong february 14 kasi alam kong may iba pa namang magbibigay sa kanya ng ibang regalo. though most probably, sa february ko pa din ibibigay - palalagpasin ko lang ang valentine's. 

P.S. (pakapin sulti)
ang tinutukoy ko po ay hindi ang espiya ng buhay ko *just to clear things out* (refer to my previous post)
(^_^)

2 comments: