Photobucket

Friday, January 29, 2010

revelation 1:1


familiar? *TUMPAK* siya yung nasa profile pic ko sa facebook about a month ago na din. malamang nagtaka kayo kung sino siya no? kasi, kung hindi kayo nagtaka, it's either (like beans, inisip nyo rin na ako to) OR sajang wala kayong pakialam sakin. haha. siya ang espiya ng buhay ko. of course, i cant tell his name here- magaling din siya sa computer kaya mahirap na. haha. *kung bakit espiya* ay sa amin nlng yun. hehe. anyway, hindi ko naman siguro siya ilalagay sa profile pic ko diba kung wala syang halaga sa buhay ko? he's definitely one of the most adorable people i've met in my living memory. for a short time, naipakita nya sakin na wlang imposible sa pagmamahal (or so i thought, pok) - kasi nga 'straight daw sya'. Have you seen Love of Siam? oo, parang ganun ang eksena namin (o diba). Kaso nga lang, we never got as intimate as Tong and Mew have. sayang nga eh, because he was really serious with me. nalaman ko yan kasi siguro dahil kadalasan pag kumakain kming dalawa, sya yung nagbabayad. syempre hinahayaan ko sya no (ayokong putulin ang longhair ko) hahahah. I owe to him a few the best memories in my life. unfortunately, hindi gaanong masaya ang ending ng Love of Siam eh. kya ayun. 
[obvious na obvious ba'ng i am dedicating this post to you?]

P.S. (pakapin sulti)

natutulog siya the moment i stole this shot mtpos malasing the previous night. (wala lang gusto ko lang ipangalandakan - may angal?)

2 comments:

  1. wag mo namang isipin na may pakialam talaga ako sayo dahil sa comment ko sa pic. hahaha. nakatawa ko, girelate jud daw nimo sa siam. nadaot na lang hinuon akong image sa movie. ikaw si mew? yaak. hahaha

    ReplyDelete