Photobucket

Friday, January 29, 2010

avatar-ish


aba akala nyo cguro sa facebook lang may ganito no? lol. (shempre nakuha ko 'to dun). ewan ko ba pero parang tuwang tuwa ako sa tuwing may ngeeffort sa bansang pilipinas na laitin ang 'tinitingala' kuno ng karamihan na si manny pacquiao. i can give you a hundred reasons why i dont like him. haha. nakakatuwa lang tong picture pagkakita ko kasi prang nanotice ko- kulay lang ang naiba dun sa unedited nyang mukha (hahaha). naisip ko lang pwede lng din naman plang iedit yung mukha nya sa adobe with 2 easy steps. una, tint ka ng color blue tpos i-fill mo dun sa mukha nya. hahahahah. magalit na kung sinong gustong magalit - ang tamaan ay katulad nyang pangit! (hahahaha) JOKE!

isang malaking APIR(cut) pra sayo manny!

No comments:

Post a Comment