Photobucket

Friday, January 29, 2010

SA UNANG PAGKAKATAON





ay hindi, mali yang iniisip nyo. hindi ito ang unang pagkakataon na nagkaroon ako ng blog. actually, this blog has been made ages ago pa.tapos, abandoned for a while kasi nga naging busy blah blah blah. ive come up (obviously,) to a decision na balikan ang blogging moments ko kasi mashado lang talaga akong bored (oo yun lang, wag na kayong mghanap ng iba pang rason). 
Anyway, kahit papano naman, may first time pa din naman ako sa blogging no - tulad ngayon, ito ang first time kong bumalik sa blogging. isang beses ko pa lang din kasing naabandon ang blogging (pok!). tska first time ko ding sumulat sa blog in tagalog. Madalas kasi, english ang gamit ko. you know naman. lol. biruin nyo, sa sangkatutak na errors ko sa grammar eh english yung blog ko no'n. haha. 
ito pa lang ang una kong post. syempre wla pang kwenta. pero abangan nyo ang mga susunod na kabanata. malay mo - ikaw yung i feature ko (oo ikaw!) ! 

2 comments: